Exclusive Interview Red Dirty

Posted: January 8, 2011 in Snoop Dogg Music Articles
Tags: ,

1 คุณคิดว่าเกิดขึ้นได้อย่างไรกับชื่อเล่น Dirty Red?

ผมอยู่ในสตูดิโอกับ Eazy – E และเราเกี่ยวกับการบันทึกการค้าส่งเสริมการขายสำหรับหินวิทยุการแสดงและที่ฉันทำอินโทรมัน ชื่อ"สีแดง"ฉันได้เป็นเพราะผมเป็นเด็กเล็ก ๆ เพราะผิวแสงและสีผม … ส่วน"สกปรก"มาพร้อม ๆ กันในช่วงปลายปีวัยรุ่นของฉันเมื่อฉันทำสิ่งต่างๆมากมายในถนนเพื่อให้ได้ ก่อน … ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะนำ 2 ชื่อนิคเข้าด้วยกันและฉันจะแนะนำตัวเองเป็นสีแดง Dirtyรายการวิทยุหิน

2 สิ่งที่กระตุ้นให้คุณเป็นแร็ปเปอร์?

แรงจูงใจของฉันมาพร้อม ๆ กันในกลางปี 1980 เมื่อ Run DMC และไขมันบอยและ LL Cool J ทำภาพยนตร์เรื่อง"Groove Krush"… หลังจากที่ผมดูหนังผมได้ตัดสินใจว่านั่นคือสิ่งที่ฉันอยากจะทำ

3 คำไม่กี่คำเกี่ยวกับคอมพ์ตันตำนาน Eazy E … คุณรู้ส่วนตัว

Eazy – E เป็นเรื่องจริงลงไปคนแผ่นดิน … เขาเคยกล่าวว่าสิ่งที่เขารู้สึกและไม่ดูแลถ้าคุณชอบเขาหรือไม่ชอบเขาก็ … เขาเป็นและเป็นเพื่อนแท้และเขาสมควรจะได้ชื่อว่าเป็นตำนาน

4 เพลงของคุณกำหนดภายในคำไม่กี่คำ

เพลงฉันคือ rap ถนนไม่ยอมใครง่ายๆ … ไม่มีอะไรไม่มีอะไรมากไปน้อย

5 ตามที่คุณคิดว่าการปฏิวัติดนตรี NWA ของการเปลี่ยนแปลงสภาพชนกลุ่มน้อยใน ghetto? อย่างน้อยก็ไม่ทราบ, เพิ่มการรับรู้ของประชาชนในการเลือกปฏิบัติคนผิวดำและชนกลุ่มน้อยอื่น ๆ ได้หันหน้าไปที่นั่นหรือไม่

NWA แน่นอนปูทางสำหรับ rap rappers ฝั่งตะวันตกและถนนที่จะมีประตูเปิดให้แสดงความประสบการณ์ที่เราเผชิญในชีวิตประจำวันในตู้ดูด … พวกเขาแน่นอนพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับเกี่ยวกับระเบียนก่อน … พวกเขาเป็นผู้บุกเบิกที่แท้จริงในเวสต์โคสต์

6 เป็นความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่คุณต้องเผชิญตั้งแต่คุณเริ่มต้น rapping อย่างไร

ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันต้องเผชิญฉันจะพูดคือการเรียนรู้ของอุตสาหกรรม … คนน้อยมากในอุตสาหกรรมนี้จะบอกวิธีการที่จะประสบความสำเร็จและวิธีการดำเนินธุรกิจของคุณ … มากในการเรียนรู้มาจากจ่ายค่าธรรมเนียม

7 ศิลปินที่มีคุณร่วมงานกับมาแล้ว

Ive ทำเพลงกับ Eazy – E, เหนือกฏหมาย, Kokane, BG Knocc Out Dresta Gangsta และ … ฉันได้ทำงานกับ Madness 4 Real … Julio G และ Tony G. .. D. .. DJ Rhythm Uneek และฉันทำงานร่วมกับศิลปินน้อยบน mixtape"Volume Steet ความร้อน 2"ใหม่ของฉัน

8 ซึ่งศิลปิน (s) (ใต้ดินหรือกระแสหลัก) มีรายได้เต็มเคารพของคุณและทำไม?

ผมมีความเคารพบางสำหรับศิลปินที่ตัวเองเพื่อดำเนินการว่าเขาเป็นใคร … ฉันไม่สามารถดูเหมือนจะได้รับเป็นศิลปินที่ทำหน้าที่หรืออ้างว่าเป็นเช่นใดใครอื่น … เช่น … เมื่อมีโซ่ทองไขมันสิ่ง … rappers ทั้งหมดต้องการที่จะสวมใส่ทองคำไขมัน โซ่ … ตอนนี้ของนาฬิกา"Bling"… ฉันไม่ได้เป็นดังต่อไปนี้สิ่งที่ทุกคนอื่นหรือกล่าวว่า … ไม่เพียงเป็นคุณ! … เพื่อที่จะตอบคำถามของคุณ … ตอนนี้ใน Westcoast น้ำแข็ง และ Cube Snoop Dogg ถือมันลงเท่าที่ไมโครโฟน … ดร. Dre กับการผลิต …. บนฝั่งตะวันออกผมว่า JZ ถือมันลงมา กับไมค์

9 โรงเรียนเก่าหรือใหม่โรงเรียนไปตั้งค่าของคุณอยู่ที่ไหน

ผมลงกับโรงเรียนเก่าแน่นอน

10 เพลงของคุณเต็มไปด้วยรสชาติที่ไม่ซ้ำกันของหินที่ … ตามที่คุณเป็นมัน LA ประโยชน์ที่จะมาจากไหน? ถ้าเป็นเช่นนั้นเพราะเหตุใด

ฉันจะไม่พูดความได้เปรียบของมัน … แต่ที่นี่ใน LA เราได้จริงบนถนน … อิ่มไม่แน่ใจว่ามันเกิดหรือเมื่อ … แต่แน่นอนรหัสในถนนของภาคใต้ Cali

11 แรงบันดาลใจคุณมากที่สุดที่จะเขียนอะไรของคุณเพลง>?

ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากหลายสิ่งที่แตกต่างกัน … แต่ส่วนใหญ่ชีวิตเพียงและกิจกรรมที่แตกต่างกันในอดีตและปัจจุบัน

12 . คำไม่กี่คำเกี่ยวกับความร้อนของคุณซีดี Street …

ปริมาตรความร้อน Street 1 ได้รับการบันทึกใน San Bernardino ในปี 2004 หลังจากที่ผมได้วางไมค์ลงหลังจาก Eazy ตาย … ผมไม่ได้บันทึกไว้ในปี … ดังนั้นฉันอยากจะกลับเข้าสู่สตูดิโอและบันทึกเพลงที่จะได้รับความรู้สึกนั้นอีกครั้ง … ฉันออกมาไม่กี่ชุดเพียงเพื่อ homies ในตู้ดูด … ผู้คนเริ่มได้ยินที่ฉันได้บันทึกสิ่งบางอย่างและพวกเขาต้องการที่จะได้ยินมันก็เลยปล่อยออกมามันอีกครั้งในปี 2006 … ตอนนี้ฉันเป็นเพียงการตกแต่งขึ้น Street vol.2 ความร้อนเพื่อให้สามารถให้คนจริง Dirty สีแดงและหินเพลงจริง

13 จากจุดส่วนบุคคลของมุมมอง, การเคาะ Gangsta จะเป็นเป็นหนึ่งในประเภท fave ของฉันภายในของเพลงแร็พ
คุณคิดว่าการลงโทษ Gangsta ที่สามารถและจะช่วยให้ผู้คนเข้าใจถึงสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของ ghetto, และได้เปลี่ยนภาพลักษณ์บาง

ฉันไม่คิดว่าการลงโทษคนร้ายจะเปลี่ยนอะไรใน ghetto ของ สิ่งที่มักจะเหมือนกันใน hoods … ว่าเป็นเพียงวิธีที่โลกมีการตั้งค่า … แต่ฉันเชื่อว่าการลงโทษคนร้ายที่หายไฟบนสถานการณ์ใน ghetto ดังนั้นผู้คนจะมองไปที่มันคนน้อยและใกล้ชิด จะฟังเรื่องราวและประสบการณ์ที่เราเผชิญใน hoods

14 Westcoast ดูเหมือนว่าจะเดือดในขณะนี้โดยมีผลตอบแทนของ rappers ยาเสพติดเช่น BG Knocc Out, พี่ชายของเขา Dresta และการมีส่วนร่วมของ Lil Eazy, เครื่องดูดควันศัลยแพทย์และอื่น ๆ เพื่อการฟื้นฟู Westcoast 's … อะไรหรือที่ถูก detonator ว่าคนแรงจูงใจที่จะทำงานร่วมกันเพื่อผลตอบแทนที่ดีของ Westcoast เสียง?

I dont รู้ว่าใครตั้งค่าออกสำหรับ Westcoast ไปชุมนุมกันใหม่ … ในความคิดของฉัน West Coast เป็นปึกแผ่นเสมอ … Eazy – E และ DR DRE มีเนื้อในบางจุด แต่ชายที่พวกเขาทำงานสิ่งออกและจัดการกับมัน … West Coast ไม่เคยหายไป … ผมไม่ทราบว่าทำไมคนพูดว่า"นำกลับมาเวสท์"… เวสต์ได้ มาที่นี่ทั้งหมดเวลา

Copyright © 2007 by Esling อิซาเบล
สงวนลิขสิทธิ์

Leave a Reply

