การเปลี่ยน Kid Cudi จากฮิปฮอปให้รักษาการ

Posted: January 15, 2011 in Snoop Dogg Music Articles

ศิลปินดีเพลง Kid Cudi ได้ตัดสินใจที่จะกระโดดก้าวกระโดดสะโพกจากการทำหน้าที่ คุณสามารถคาดหวังที่จะเห็น Cudi จ้องมองในบทบาทนำในชุด HBO กำลังจะมาถึง

ความจริงก็คือฉันได้รับสองสามของการแถลงข่าวเกี่ยวกับแร็ปเปอร์ชื่อ Kid Cudi รวมทั้งแพคเกจไม่กี่สื่อ แต่ผมไม่เคยได้ยินเรื่องของเขา

ในที่สุดผู้ชายคนนี้มีออกมาไม่มีการสวมใส่และใช้เวลามากกว่าเกมฮิปฮอป ฉันตัดสินใจที่จะทำวิจัยเกี่ยวกับเรื่องนี้น้อย Kid Cudi และเด็กได้เป่าผมออกไป Iโหลด immediatly ขึ้นกับ iPhone ของฉันติดตามทุกเทปผสมที่ฉันสามารถหาของ Kid Cudi 's ผู้ชายคนนี้ไฟบริสุทธิ์และสามารถนำกลับสิ่งที่ฉันต้องการเรียกฮิปฮอปจริง

… โอเค … โอเค ฉันอาจจะ digressed เล็กน้อยเพื่อให้ฉันไปรับกลับในการติดตาม Kid Cudi จะมีคุณลักษณะในชุด HBO เรื่อง"วิธีการที่จะให้มันในอเมริกา. ตามแหล่งที่มาในชุด HBO จะมีการผลิตโดยพวกเดียวกันที่ไม่ Entourage ฉันบอกว่า Mark Wahlberg เป็นผู้อำนวยการบริหาร จูเลียนFarino ได้เอาที่นั่งเป็นกรรมการและสำหรับบรรดาผู้ที่ไม่อาจรู้ว่าผู้กำกับจากเพศและเมืองและ Sopranos

ของตัวอักษรชื่อของเขาคือโดมิงโกคณบดีและแม้จะมีความสำเร็จที่ได้มี Kid Cudi เป็นธุรกิจ rapper เขายืนยันว่าตัวละครของเขามีอะไรที่ต้องทำเพลงด้วย

แม้ว่าการเชื่อมโยงไปถึงม้วนตะกั่วในชุด HBO ใหม่เป็นอย่างมากยังคงเรียกร้อง Cudi ยังคงงานเพลงของเขา ในความเป็นจริงเขามีอัลบั้มใหม่ออกมา15 กันยายนเรื่อง"Man on Moon :. สุดท้ายของวัน" อัลบั้มนี้จะประกอบไปด้วย Clipse, Common, Kanye West และฮิปฮอปซุปเปอร์สตาร์ Snoop Dogg การผลิตสำหรับอัลบั้มได้รับการสนับสนุนโดย Kanye West, Just Blaze และ Will.i.am.

Leave a Reply

