รุ่นใหม่ของฮิปฮอป

Posted: January 20, 2011 in Snoop Dogg Music Articles

มันเป็น 1979 เมื่อ Rapper 's Delight ได้เปิดตัวเป็น airwaves เครื่องหมาย, สิ่งที่คนส่วนใหญ่เรียกจุดเริ่มต้นของยุค Rap แต่สำหรับฉันฉันยังไม่ได้เกิดดังนั้นผมจึงมีความทรงจำเกี่ยวกับความคิดถึงไม่มีที่ฟังมันเมื่อมันออกมา ครั้งแรกที่ผมได้ยิน"Rapper 's Delight"โดยในปี 1997 และมันก็ร้องโดย Erick เทศน์, Keith Murray & Redman ผมกำลังอายุ 12 ปีและไม่รู้ความจริงที่ว่ามันไม่ได้เป็นเพลงต้นฉบับ ผมจำได้ว่าพี่ชายของผมเรียกผมว่าคนโง่ที่ไม่มีความรู้ว่ามันเป็นอีกครั้งให้เหมือนเขารู้ทุกอย่างในโลก … เขาไม่ได้เกิดเมื่อก่อนฉายอย่างใดอย่างหนึ่ง

วันนี้เพลงฮิปฮอปเป็นวิจารณ์ซ้ำแล้วซ้ำอีกจากหลงผิดเพื่อให้ห่างไกลจากต้นกำเนิด ฉันต้องยอมรับฉันได้ทำบางคนวิจารณ์ตัวเอง แต่เป็นของคนรุ่นนี้ออกจากกันของฮิปฮอปผมรู้สึกว่าผมควรจะปกป้องเพลงในบางวิธี

แรกของทุก Hip – Hop ไม่ตายก็มีชีวิตอยู่อย่างมาก ระยะฮิปฮอปโดยทั่วไปหมายถึงพฮอพเพลงของฮิปแต่ฮิปฮอปตัวเองไม่ได้เพลงมัน Hop ของวัฒนธรรมและวัฒนธรรมของฮิปมีชีวิตอยู่ทั่วโลก แร็พฮอพเป็นดนตรีของฮิป ดังนั้นเมื่อมีคนพูดว่า"Hip – Hop ตาย"(NAS) พวกเขาอาจจะหมายถึง"ฮิปฮอปเพลงตาย"หรือ Rap ตาย ไม่ว่าพวกเขากำลังพูดเกี่ยวกับฮิปฮอปหรือเพลงฮิปฮอป, ผมรู้สึกว่าทั้งสองมีชีวิตและดีแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากครั้งของฮิลล์ Gang น้ำตาล

ลองนึกภาพถ้า rappers ปี 2007 ฟังเหมือน rappers ของปี 1987 ว่าอึจะเล่นให้หมด ในเพลงนี้ประเภทที่คุณต้องการได้ยินความหลากหลายและความคิดสร้างสรรค์เป็นพยาน นั่นคือสิ่งที่เรามีวัน ความหลากหลายที่เรามีใน Rap วันนี้ที่น่าสังเกตอย่างแท้จริง

ในภาคใต้ของคุณมี crunkness Lil จอห์น แต่คุณยังมีเกี่ยวกับสุริยุปราคาเสียงของ Outkast แล้วมี lyricalness ของ Ludacris และของ Lil'Wayne, ยัง reppin'ใต้ ทางตะวันตกมี gansta เรียบเสียงของ Snoop Dogg, ความเย็นของ E – 40 (ไปโง่กับ stunner ของเขาเฉดสี) และเคาะ gansta เกม ในช่วงกลางเดือน – West มีมโนธรรมซึ่งเป็นกวีและจัดแต่งทรงผมตลกของ Lupe Fiasco, Common, และ Kanye West (ตามลำดับ) ในภาคตะวันออกคุณมี Jay – Z กับกระแสการเกณฑ์ทหารของเขา thugness ทางปัญญาของนาส, และความนิ่งของ Fabolus แน่นอนมีพวงของชื่อและลักษณะที่ฉันเอาออกไปเหล่านี้นั้นเป็นคนที่มาที่หัวของฉันแรก ฉันยังต้องการเพิ่มที่ทุกคนไม่ออกอยู่ตอนนี้ดีหรือดีแม้ แต่มีความหลากหลายมากพอที่คุณสามารถเลือกรายการโปรดของคุณ

จุดที่ผมพยายามจะทำให้เป็นที่แร็พเป็นเฟื่องฟู คุณมีศิลปินเหล่านี้ทั้งหมดในทุกส่วนของการทำสิ่งที่ประเทศมีมีส่วนร่วมในเพลงฮิปฮอป แม้ภายนอกของสหรัฐอเมริกาคุณมีศิลปินเช่น Kardinal Offishall ผู้ที่เริ่มที่จะกดออดสำหรับโตรอนโตกับการไหลของเขา ถึงแม้ว่าผมจะสามารถชื่นชมโรงเรียนเก่าผมที่อาศัยอยู่ในตอนนี้และเพลงแร็พแน่นอน Poppin'ตอนนี้

Leave a Reply

