Inside Bay Area Hyphy Movement

Posted: January 27, 2011 in Snoop Dogg Music Articles
Tags: ,

ถามคนใน Bay Area Hyphy สิ่งที่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายและคุณจะได้รับความหมายและมุมมองที่แตกต่างกัน ดังนั้นผู้ที่แท้จริงสามารถอธิบายสิ่งที่มันทั้งหมดเกี่ยวกับ?

ในการค้นหาของคนเช่นนี้เราได้ยินเกี่ยวกับศิลปิน Hyphy หนึ่งที่เกิดขึ้นใหม่ได้รับการพร้อมที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีลักษณะแขกจากสั้นเกินไป, San Quinn, J Diggs, หมู่คนอื่น ๆ ศิลปินนี้อย่างแน่นอนบอกมันเหมือนกับที่เราจึงให้เขามีโอกาสที่จะอธิบายการเคลื่อนไหว Hyphy

การขับรถรอบอ่าวในพื้นที่รถลีมูซีนทำเองกับคำว่า"Hyphy Train"วาดในหน้าต่างด้านหลังนี้ศิลปินเกิดใหม่เรียกตัวเอง Greenie ไม่ว่าเขาหมายถึงหรือไม่ลึกของเขาเสียง raspy ประกอบเสียง Hyphy ที่ห่อหุ้มนี้การเคลื่อนไหว Bay Area

Greenie เมื่อเร็ว ๆ นี้แบ่งจากสตูดิโอเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการเคลื่อนไหว Hyphy เพลงแร็พและสิ่งที่ขาดหายไป :

Interview :
Bay Area Hyphy Movement (BAHM) : จากสิ่งที่เราเข้าใจ, Hyphy สามารถเต้นบ้าหรือเพียงแค่ยอดเยี่ยมใครสักคน คุณจะกำหนด Hyphy?

Greenie : Hyphy ที่ผมเข้าใจความหมายว่าไฮเปอร์และบิน แต่จริงๆของมันว่าทุก homies ดาจากเบย์ลงเมื่อเราฟังเพลงสไตล์เบย์ของเรา

BAHM : บางคนอาจจะบอก Hyphy การเคลื่อนย้ายเป็นเพียงความนิยมชั่วขณะ? มันสามารถครั้งสุดท้าย

Greenie : Thats ชอบขอให้เป็นฮิปฮอปหรือแร็พเซี้ยว, นรกไม่มีไม่เซี้ยว, lifestle ของเพลง / ฉันคิดว่ามันจะมีวิวัฒนาการและใช้รูปแบบที่แตกต่างกัน แต่ตอนนี้เมื่อเราดูเพื่อ hyphy, เรากำลังพูดถึงรูปแบบการแข่งขันเบย์, การเคาะบริเวณอ่าว

BAHM : Hyphy การเคลื่อนไหวอะไรจะหมายถึง Bay Area?

Greenie : ดี, ควีนส์ของมันเช่นเดียวกับผมพูด rap / – ฮิปฮอปเริ่มต้นใน จะเอารูปแบบการพัฒนาที่แตกต่างกัน วันนี้ภาคใต้จะดูที่มีรูปแบบของการลงโทษเป็น crunk, เบย์จะอ้างถึงลักษณะความเป็น hyphy แต่ไม่ใช่ทุกคนที่มาจาก raps เบย์อย่างมีสไตล์ hyphy ฉันหนึ่งจะมีเพียงสามเพลงในอัลบั้มของฉันว่าฉันจะจัดเป็น"hyphy"ส่วนที่เหลือเป็นเพียงแค่เคาะปกติ ชุดที่แล้ว E – 40 ของเพลงทุกเพลงเป็น hyphy, เตะกลอง slumping แข็งครั้งต่อนาทีเล็กน้อย sped up, และ e ซัม spittin – 40 หิน, thats HYPHY ที่แกนและของทุกคนในเบย์คือลงกับมันจึงสำคัญสำหรับ บริษัท เบย์ในการที่จะนำเราทั้งหมดด้วยกัน

BAHM : แล้วบอกเราเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ สิ่งที่ควรคาดหวังว่าแฟน ๆ ที่มีบางลักษณะแขก?

Greenie : อันดับแรกผมอยากจะบอกว่าฉันเป็นแฟนใหญ่ของเคาะแรกก่อนที่เคยเป็นศิลปิน เกมหายไปในองค์ประกอบคลาสสิกที่คน rapping เพลงทั้งหมดและจะไม่ได้พูดอึ มันดูสิ่งที่ผมได้รับในขณะที่ก่อนที่คุณจะสามารถเก็บบันทึกการให้ยาบำรุงกำลังและจริงเรียนรู้มากของอึถนน ในอัลบั้มนี้คุณสามารถรับมันได้และเรียนรู้มากของอึเกี่ยวกับภาคเหนือของรัฐแคลิฟอร์เนียและสถานที่ลาป่วยนี้เราเรียก Bay Area ฉันนำหลายของศิลปินที่ชื่นชอบจาก Bay Area และ LA ด้วยกันเพื่อให้ยาเสพติดอัลบั้มนี้ มองหา Too $ hort San Quinn, diggs J และRoscoe ของ Dogg Pound เพื่อชื่อไม่กี่ผู้ผลิตและคลาสสิกเหมือนหยดหนึ่ง Scott ที่ได้ทำงานกับ Mac Dre, และ Gennessee ผู้มีบัญชีรายชื่อไร้สาระ

BAHM ฉันได้ยินมาหลาย ๆ แทร็จากอัลบั้มล่าสุดของคุณและพวกเขาจะตรง Slumper แทร็คที่คุณชื่นชอบในสิ่งที่เรียกว่าเป็นอัลบั้มและเมื่อใดที่ได้รับการเปิดตัวคืออะไร?

Greenie : คาดว่าอัลบั้มของฉันมากเนื่องจากออกเดือนนี้ แต่ฉันเก็บกดมันกลับมาตั้งแต่ผมเพิ่งได้รับทราบมาว่าสอดแนมDogg เป็นเพียงโทรศัพท์โทรออกไป อัลบั้มนี้จะมีชื่อเป็นตำนานของเชสเตอร์ Copperpot เพลงที่ชื่นชอบในอัลบั้มจะต้องเป็น"ใครวาง,"ไม่มีใครได้ยินมันยังเป็นสาเหตุทำให้ฉันเคยให้ใครฟังมัน ก็เป็นหนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดที่เคยทำ RAP!

BAHM : สิ่งที่เราสามารถคาดหวังในอนาคต Hyphy เพลงของ?

Greenie : หวังว่าคุณจะเห็นเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเบย์ที่เราไม่ได้อยู่ที่สงครามด้วยกันตอนนี้อึเป็น outta การควบคุมด้วยอุดมไปด้วยความรุนแรงในและในโอถ้าเราได้รับเป็นหนึ่งเดียวกันเพลง hyphy จริงๆอาจจะเป็นแรงผลักดันในเพลงแร็พทั่วไป

BAHM : อะไรศิลปินอื่น ๆ เราควรจะมองหา outta เหนือ Cali?

Greenie : แน่นอนคุณมี Quinn 's, E – 40 's, มองลอดดา sneek San ที่ทำให้ยาเสพติดเพลงของเรา ENT Thizz มีบัญชีรายชื่อของบุคคลที่ป่วย แต่ Bavgate และเพื่อนของเราที่มีชื่อเสียงชาวอินเดียใหม่ Haji Springer มีการแข่งขันจะใช้เวลามากกว่า มองหา Dem ที่จะทำ thangs ใหญ่บางส่วนในเดือนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

BAHM : เคยมีช่วงเวลาคร่าวๆเพื่อให้คุณทำงานในอัลบั้มล่าสุดของคุณ คุณเคยคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เคาะเลิกกัน? สิ่งที่เก็บไว้คุณจะไปไหม

Greenie : มันแข็งในเกมแร็พตั้งแต่และมีแม่ทุกคนจะพยายามที่จะเคาะ ยังคงมีครั้งที่ฉันเหมือนอึฉันจะไม่สร้างรายได้ที่ออกจากสิ่งนี้เหมือนฉันคิดว่าฉันต้องการ แต่กว่าสิ่งที่ฉันได้จริงๆมาตระหนักถึงก็คือว่าผมสนุกกับการ rapping, ผมก็ชอบที่อึคือความสนุก fucken เมื่อคุณวางลงยาเสพติดบางสิ่งบางอย่าง บันทึกการขายวันนี้เป็นตลาดการแข่งขันทั้งหมด ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้ล้อมรอบตัวเองกับคนที่เหมาะสมที่ผมได้มีคุณสมบัติของฉันขึ้นและนี่คืออัลบั้มดีที่สุดที่ฉันเคยได้ทำไม่ได้สนใจว่าการตอบสนองของฉันยังคงมีความสุข

BAHM : คุณชอบทิศทางที่เพลงฮิปฮอปเป็นไปได้หรือคุณอยากจะเห็นสิ่งที่แตกต่างกันอย่างไร

Greenie : ผมไม่เข้าใจว่าบางส่วนของอึนี้จะทำให้มันเข้ากับโทรทัศน์และวิทยุแต่ฉันไม่ gon เกลียดชังในพวกเขามีความสำเร็จ แน่นอนพวกเขาทำสิ่งที่ถูกต้อง ฮิปฮอปจะไม่เหมือนเดิมเหมือนเดิมเนื่องจากเป็น eighties เกิดในช่วงต้นอายุเจ็ดสิบปลาย ในช่วงต้นของเราคือการเรียนรู้จากกันและกันเป็น emcees, สิ่งที่เป่าร้อนและถนน cred และสิ่งที่ไม่ได้กล่าว ตอนนี้อึมากที่สุดจากถนนได้รับการสอนโดย emcees ก่อนหน้านี้ก็ยากสำหรับศิลปินที่จะแสดงความคิดใหม่ที่ยังไม่ได้สัมผัสจริงๆ rappers ก่อนหน้านี้ จำนวนมากดังนั้นสิ่งที่คุณนี่คือมีลักษณะซ้ำ ๆ ที่เพชรผมมีรถยนต์, bytches, ยาเสพติด, ถนนชีวิตของฉัน ตราบเท่าที่เราเก็บ rappin แข่งขันอึเดียวกันกับที่เรากำลังติดอยู่ kinda ดังนั้นสิ่งที่ฉันได้พยายามทำคือการสร้างอึที่ยังไม่ได้จริงๆซึ้งและพยายามที่จะเป็นต้นฉบับให้มากที่สุด ฉันยัง OG จากเกมแร็พในอัลบั้มเพื่อให้สามารถนำมาซึ่งรสชาติเดิมของฮิปฮอปเพื่อนำเสนอ สั้นเกินไปและพี่น้อง Reyes จาก Cypress Hill, คือบางส่วนของศิลปินที่คุณจะพบในบันทึกของฉันและพวกเขาคือบางส่วนของศิลปินที่ชื่นชอบของเวลารวมทั้งหมด

Leave a Reply

