Robyn ฆ่าเราอีกครั้ง

Posted: March 15, 2011 in Snoop Dogg Music Articles

ถึงเวลานั้นอีกแล้ว! โรงไฟฟ้​​าของป๊อปกำลังจะออกอัลบั้มที่สองของเธอในสองเดือน ไม่มีตัวเราไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับเลดี้กาก้า; เรากำลังพูดถึง Robyn การรักษาคำมั่นสัญญาของเธอเดือนหลัง 15 มิถุนายนการเปิดตัวของร่างกาย Pt Talk 1 และอยู่ตรงกลางของการท่องเที่ยวและส่งเสริม, Robyn รุ่นที่สองของชุด Body Talk คาดว่าจะเปิดตัววันที่ 7 กันยายน

Pt Talk ร่างกาย 2 แต่เป็นมากกว่าเพียงแค่ความต่อเนื่องของรุ่นแรก ในขณะที่แพลทินัม 1 จัดขึ้นเข้มกว่าเพลงเศร้าหายไปเกี่ยวกับความรัก ("เต้นรำด้วยตัวเอง") และความเบื่อกับชีวิต ("ไม่มี Dem"), PT 2 ดูเหมือนว่าจะมองไปที่สว่าง, ด้านแรงบันดาลใจกับเต้นตีหนักมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ทุกคนย้าย

เครื่องเปิด"ในสายตาของฉัน"จะนำเราไปสู่​​คลื่นลูกของเสียงกับซิ swooping และ 80's – ทำให้เกิดเสียงกลองเครื่อง แม้ว่ามันอาจฟังดูเชย, เพลงโง่เหมาะกับเพลงน่าประหลาดใจอย่างดีเนื้อเพลง – นอกจากนี้ยังมีบิตโง่และยังสร้างแรงบันดาลใจขัน ("ลิตเติ้ลสตาร์ผมได้คุณ! คุณจะโอเค!"), แต่พวกเขายังติดหูมาก. เพลงที่อาจจะปลูกเป็นจำนวนมาก แต่ในที่สุดคุณอาจจะพบว่าตัวเอง quoting"ดาวนิด ๆ หน่อย ๆ "…

อัลบั้มแล้วจริงๆได้รับไปกับ"รวม Me Out,"ซึ่งน่าจะใกล้เคียงกับสิ่งที่ผู้คนจะคาดหวังจาก Robyn ขณะที่"เจ๊ใหญ่"ของเธอยังคงเนื้อเพลงที่นี่ ("ถ้าโลกของคุณจะตกออกจากกัน, มีห้องมากมายในใจของฉัน. เพียงไม่รวมฉันออก."), ชนะเร้าใจแน่นอนมากขึ้นพอดีกับไฟฟ้า Robyn 's / R & B สไตล์ เธอก็พ่นในรายละเอียดการลงโทษเพียงเล็กน้อยและได้อุทิศเพลงที่"ทุกคนทุกวันทุกวัน.

"ฮังกับฉัน"การผสมผสานการเต้นรำที่คาดหวังและนำเดี่ยวต่อไปนี้และในขณะที่รุ่นคูสติกจากแพลทินัม 1 เป็นช้าบัลลาดกลมกล่อม, ผสมเต้น peps กับเต้นคงที่บางและพื้นหลัง Synth เคลื่อนไหวรวดเร็ว ต่อเนื่องตลอดเวลาเย็นจะได้ยินหลาย Robyn ของใช้ในเพลง, แต่คนนี้ตกเล็กน้อยสั้นไม่มีการชกจริง ยังคงสามารถทำได้ง่ายและลวงพอที่จะได้เล่นวิทยุเป็น Robyn สามารถทำผิดเล็กน้อย นอกจากนี้ที่นี่เป็นความจริงน้อยรู้จักที่ :"ฮังกับฉัน"เป็นจริงปก, บันทึกเดิมโดยภรรยาของนักเขียน Klas Åhlund อดีต, Paola, ในปี 2002

สุดท้าย Robyn นำเรากลับไปที่คลิปเต้นน่าเบื่อ "Love Kills"ซึ่งเดิมมีพื้นผิวจากการสัมภาษณ์เป็นเพลงรักที่ชื่อ"หารัก"ทำให้เราเต้นหนักขึ้นและสายการขว้าง Synth เสียงเบสกับใหม่ข้อความคล้ำ, :"ถ้าคุณกำลังมองหารักรับ หัวใจทำจากเหล็ก'cuz คุณรู้ถึงความรักที่ kills."มันเป็นแทร็คเทคโนหนักและยิ่งใหญ่ตามมาถึงความเสียใจของ"เต้นด้วยตัวเอง"ซึ่งเธอจะเตือนให้กับตกหลุมรักแม้วาดรูปเปรียบเทียบกับกลุ่มอาการ Stockholm

"We Dance ที่จะชนะ"คือเตือนความทรงจำของ Pt 1 ของ"ไม่ต้องร่วมเพศบอกฉันว่าจะทำ"ในความรู้สึกว่าเนื้อเพลงจะพูดเป็นส่วนใหญ่และในบิตของรายการซ้ำ ชนะมีน้อยน่ารักและสาย Robyn ของหนักจะจัดการและหุ่นยนต์ เพลงของตัวเองอาจจะข้ามไปมากที่สุดในอัลบั้ม แต่เป็นเบ็ดไม่มีจริงหรือ sass Robyn เราได้คาดหวังและเธอแทนจะช่วยให้เรา meanderings สังคมที่คำนึงถึงการสุ่มเกี่ยวกับสังคม

Vibe แล้วส่งกลับและเคลื่อนตัวจากป๊อปไปเคาะกับ"อาญาเจตนา"เป็น Robyn อธิบาย"สมรู้ร่วมคิดเพื่อประกอบในการกระทำลามกอนาจารและเหตุการณ์และ"ของเธอและเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงได้รับ x – พิกัดบนฟลอร์เต้นรำ เสียงเป็นทรายและวัตถุดิบที่ดีสำหรับการเต้นรำบางอย่างรุนแรงและเคาะ Robyn คือที่จุดและลวงได้ตามปกติเธอยังคง rapping เรื่อง"U ควรรู้ดี"เวลานี้กับ Snoop Dogg เป็นข้อมูลสำรอง ดนตรีก็คล้ายกับปกของเธอ"Cobrastyle"แต่ในความเร็วกับเบสหนักที่จะขับเพลงครวญเพลง Robyn และสอดแนมการค้าปิดสายการอธิบายวิธี badass พวกเขาและพวกเขาจะไม่ยอมใครง่ายๆสวยจริงๆ มันน่าพิศวง, ความร่วมมือทางประวัติศาสตร์เกือบ

อัลบั้มของเราอย่างใกล้ชิดแล้วนำเสนอไปยังอีกเวอร์ชั่น"กายภาพ"ซึ​​่งแน่ใจว่าจะอยู่ใน Pt 3 เรากำลังโยนลงในน้ำตกทันทีของสตริงและไวโอลีนไม่ต่อเนื่องความนิยมในการสร้างตี เพลงสูงในละครและก็อาจจะเป็นเพลงรักแรกที่เราเคยได้ยินจาก Robyn ในเวลานานในการประกาศในการเคลื่อนย้ายจากปวดในอดีตและกลายเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง ("ฉันจะรักคุณชอบ ฉันไม่เคยถูกทำร้ายก่อน. ฉันจะรักคุณเหมือนฉันทำลาย.") ด้วยความก้าวหน้าจากความโศกเศร้าของ Pt 1 ถึงความขมของ Pt 2 ในเพลงหลาย ๆ คำแนะนำนี้ต่อไปได้ด้านเบาสำหรับ Pt 3

ชุดพูดคุยผ่านทางร่างกายก็คือค​​รึ่งหนึ่ง แต่ไกลจากกว่า เป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับหายไปในเพลงได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องออกจริงๆฟัง แต่ที่ออกจากห้องเพื่อกลับไปและดูดกลืนมันโดยรวม Pt Talk ร่างกาย 2 ไม่ได้การปรับปรุงที่ไม่เป็นมันออกจาก Pt.1 – พวกเขากำลังสองที่แตกต่างกันอัลบั้มแยกออกจากแพลทินัม 3 ที่จะเป็นมอนสเตอร์ใหม่ทั้งหมดและหวังว่าจะให้โอกาสมากขึ้น Robyn ไปทัวร์ในการสนับสนุน Robyn เป็น honing พรสวรรค์ของเธอที่มีแนวโน้มมหากาพย์ข้อสรุปภายในสิ้นปี, และความคาดหมายจะฆ่าฉัน …

Leave a comment