ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการเรียนรู้วิธีการทำเพลงแร็พในการจำ

Posted: February 20, 2011 in Snoop Dogg Music Articles

เมื่อคุณสอนตัวเองวิธีการทำเพลงแร็พประสบความสำเร็จสิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้คือว่า rapping มาอาจมีประเพณีวัฒนธรรมของประวัติศาสตร์ร่วมกันด้วยวาจาเป็นแอฟริกันบางส่วนยังคงทำรอบ campfires ของหมู่บ้านของพวกเขา เยาวชนเมืองผู้ที่ต่อสู้กับความยากจนและเรียนร่วมกันหลาย ๆ โครงการที่ไม่ดีของปัญหาเดียวกันกับชาวประเทศโลกที่สามที่ไม่เคยมีโอกาสได้เรียนรู้ที่จะอ่านหรือเขียน ในทั้งสองสถานการณ์การสร้างชีวิตเรื่องราวผ่านคำพูดจะกลายเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพและความจำเป็นในการแสดงออกและการรักษาความรู้ โดยสวดมนต์บทกวีเพื่อจับจังหวะคำจะยังคงอยู่และ immortalized

เช่นเดียวกับการร้องเพลงปกติ, ศิลปะการเคาะใช้เสียงของมนุษย์เป็นเครื่องดนตรี แต่ในขณะที่ร้องเพลงธรรมดาจะใช้ทำนองเนื้อร้อง rap เลียนแบบรูปแบบของการเคาะบาง Rhymes ที่ใช้ในวิธีการใหม่ ๆ และที่น่าแปลกใจเพื่อแนะนำจังหวะภายในของคำและเส้น Homonyms ใช้เพื่อจำลองการเต้น – off และเพื่อสร้างความทรงจำ hooks บางครั้งการสัมผัสหรือเสียงสระบางอย่างจะเกิดขึ้นหลายครั้งภายในบรรทัดเดียวกันอย่างต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว ลืมเกี่ยวกับกฎระเบียบเดิมของเครื่องวัดคุณได้เรียนรู้จากครูผู้สอนภาษาอังกฤษของคุณเมื่อศึกษาบทกวี

เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงหลักการเหล่านี้ในที่ทำงานทำความคุ้นเคยกับแนวเพลงที่แตกต่างกันของการลงโทษอย่างเช่นเวสต์โคสต์รูปแบบที่นิยมทำโดย Snoop Dogg, Dr Dre และ Cypress Hill; Coast rap ตะวันออกเช่นมีการใช้งานโดยชอบของ Jay – Z, Nas และ P. Diddy แล้วโยนในบาง Old School Classic เช่น'Rapper 's Delight'Sugar Hill Gang 's เพื่อดูว่ามันทั้งหมดเริ่มต้นขึ้น

หากคุณไม่ทราบคำศัพท์ของศิลปินแร็พ, ฟัง rap สามารถนำมาเปรียบเทียบกับการเรียนรู้ภาษาใหม่ คุณไม่อยากมีเรื่องมีราวโดยกล่าวหาว่าใครบางคนอย่างผิดพลาดของ'กระจก'คุณหรือโทรหาใครสักคน Gator หน้า'ของคุณถ้าคุณต้องการที่จะชนะพวกเขา ในการตรวจสอบออกมาบางส่วนของภาษาต่างด้าวที่ไม่ซ้ำกันเคาะของให้ไปที่เคาะออนไลน์พจนานุกรมที่ http://www.rapdict.org/Main_Page นี้เป็นพจนานุกรมออนไลน์ที่คุณสามารถเรียกดูบุคลิกเคาะและบางส่วนของคำด่าที่ไม่ซ้ำกันมากขึ้น

ทุกคนที่มีความทะเยอทะยานในการทำเครื่องหมายของเขาในโลกของการเคาะ, นอกจากนี้ยังสามารถอ่านหนังสือ'วิธีการ Rap : ศิลปะและวิทยาศาสตร์ของฮิปฮอปเอ็มซี'ที่นักเขียนหุ้น Paul Edwards ความคิดเห็นของกว่า 100 ศิลปินแร็พ, ในหมู่พวกเขา, Nelly, Akir, Big Daddy Kane, Bishop Lamont, Kool G Rap, Lady of Rage, Imani จากเชย Pharcyde, D ของศัตรูราชการและ B – จริงของฮิลล์ไซเพรส

Rap เป็นสื่อกลางในการแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตของคุณไม่ว่าจะเป็นความรุนแรงหรืออารมณ์ดีหรือทำลาย Rap ใช้คำในการวาดโลกที่ถูกครอบครองโดยแร็ปเปอร์ เมื่อคุณสอนตัวเองวิธีการทำเพลงแร็พ, คุณใช้งานร่วมกันชิ้นส่วนของโลกของคุณกับแฟนเพลงและผู้ฟังของคุณ

Leave a comment